Trong một bài đăng trên Facebook gần đây, Cha Omar Buenaventura, linh mục người Peru, đã tố cáo một hành vi đe dọa sau khi một nghi phạm không rõ danh tính gửi cho ngài viên đạn thứ ba qua đường bưu điện. Vị linh mục gần đây cũng trở thành nạn nhân của một cuộc tấn công lớn trên mạng.

“Sợ à? Không, tôi không sợ. Họ muốn tôi im lặng? KHÔNG BAO GIỜ. Tôi sẽ tiếp tục nói? LUÔN LUÔN là như thế”, linh mục nói.

“'Điều gì có thể tách chúng ta ra khỏi tình yêu của Đức Kitô? Phải chăng là gian truân, khốn khổ, đói rách, hiểm nguy, bắt bớ, gươm giáo?” (Rô-ma 8:35)

“Cuối tuần này, tôi đã trở thành nạn nhân của một cuộc tấn công trên mạng. Họ muốn xâm nhập tài khoản Facebook, Instagram, tài khoản email và ngân hàng trực tuyến của tôi.”

“Cả TikTok của tôi, nơi tôi chỉ có một video cũng bị tấn công. Tôi không biết tại sao lại có người quan tâm đến việc vào TikTok của tôi?”

“Cảm ơn Chúa, họ không thể làm gì cả. Các cảnh báo an toàn đã nhảy lên và tôi có thể dừng tất cả những điều đó ngay lập tức. Tôi thoát được một vụ ăn cắp thẻ tín dụng”.

“Nhưng họ cũng gửi lại cho tôi một viên đạn. Đây là lần thứ ba kể từ hôm Thứ Hai, ngày 24 tháng Năm. Nhưng đây là lần đầu tiên tôi đăng bài về chủ đề này.”

“Ai hay những ai là tác giả? Tôi không có ý kiến. Tôi chỉ cầu nguyện cho họ và cầu xin Chúa cho tâm hồn họ, cho sự bình yên trong trái tim họ. Tôi luôn coi rằng tôi không có kẻ thù và tôi vẫn nghĩ rằng tôi không có kẻ thù”.

“Sợ hãi à? KHÔNG.”

“Họ muốn tôi im lặng? KHÔNG BAO GIỜ”.

“Tôi sẽ tiếp tục nói, Luôn luôn là như thế”.

“Chúa, Đức Trinh Nữ Maria, Thánh Lorenzo, Thánh Têrêsa Calcutta, Thánh Pio Pietrelcina, Thánh Josemaría Escrivá, Thánh Rafael Arnaiz Barón, và Thánh Alberto Hurtado sẽ tiếp tục chăm sóc tôi.

Cha Omar Buenaventura là Tổng thư ký của Cáritas Lurín, ở Peru, và được biết đến với những công việc liên đới với hàng ngàn người nghèo ở Peru.

Vào tháng 5, ngài nhận được một lời đe dọa khác sau khi chỉ trích chủ nghĩa cộng sản trong một bài giảng.
Source:Church POP