Tình yêu không biên giới: Già 95 tuổi rồi vẫn còn yêu và kết hôn
Cặp uyên ương già 95 tuổi bà Joy Morrow-Nulton và ông John Shults

Người già 95 tuổi thì chắc đã có lần góa... Tuy nhiên, điều này không ngăn cản họ tìm kiếm tình yêu một lần nữa. Mặc dù việc hẹn hò trong cơn đại dịch phức tạp, thế mà cặp uyên ương già bà Joy Morrow-Nulton và ông John Shults, 95 tuổi đã nỗ lực tìm đến với nhau để đi đến thành hôn... Qua việc cùng hẹn nhau đi tiêm chủng đến việc gọi điện cho nhau hàng ngày, cả hai đã xây dựng một mối quan hệ yêu thương.

Ông Schults chia sẻ với Steve Hartman trong chương trình TV về chủ đề “Tình yêu”. Tiến trình tình yêu của họ là một bài học cho tất cả chúng ta: Như Peter, con trai của ông Schults đã chia sẻ, sự kiên trì của họ đã đưa họ đến hạnh phúc trong hoàn cảnh bất thường.

Trong tiến trình tình yêu bình thường, các cặp uyên ương phải cân nhắc và thích nghi rất nhiều những gì họ làm trong cuộc sống bình thường, thì trong mối tinh già của hai ông bà này nó nêu bật nên điều quan trọng trong các mối quan hệ: Từ việc mua xe tập đi và nắm tay nhau như những cơ bản của tình yêu lứa đôi...

Điều đặc biệt cảm động trong hôn lễ của hai cụ ông Schuts và cụ bà Morrow-Nulton, cả hai đã góa hai lần rồi mà hôm 22/5/2021 đã run run, thều thào thề yêu nhau "cho đến chết..." Chắc chắn với sự khôn ngoan và kinh nghiệm, họ sẽ trân trọng nhau chừng nào khi sống với nhau như vợ chồng, và điều này thật là bất tử!

Nguồn Aleteia: https://aleteia.org/2021/06/19/95-year-olds-get-married-after-falling-in-love-during-the-pandemic/