Tử vong tại Brazil vì virus Tầu tính đến sáng thứ Bẩy 29 tháng 5đã lên đến 459,171 người, trong số 16,392,657 trường hợp nhiễm coronavirus. Trong 24 giờ trước đó, 50,490 trường hợp nhiễm bệnh mới và 2,418 người chết.

Trong bối cảnh vẫn còn rất kinh hoàng như thế, một bức ảnh tuyệt đẹp đang lan truyền nhanh trên các mạng xã hội của Brazil ngay trước ngày lễ Đức Mẹ Fatima. Người dùng Facebook Marivalda Voigt là tác giả của tấm hình này.

Bức ảnh được chụp vào ngày 11 tháng 5 lúc 4:49 chiều giờ địa phương mô tả một ánh sáng thú vị có hình Đức Mẹ ngay phía trên Nhà thờ Chúa Kitô Vua ở Canoinhas, Brazil.

Mạng Công Giáo ChurchPop cho biết nhiều người bình luận tin rằng Đức Mẹ đã hiện thân trong bức ảnh này ngay trước lễ Đức Mẹ Fatima để an ủi người dân Brazil đang trong tình cảnh sinh tử.

ChurchPop không xác nhận Đức Mẹ có thực sự hiện ra tại Nhà thờ Chúa Kitô Vua ở Canoinhas hay không. Tuy nhiên, mạng thông tin này cho biết nhiều người nhận ra vẻ đẹp của tấm hình như một nhắc nhở các tín hữu về sự gần gũi của Đức Maria trong thời điểm khó khăn của đại dịch.


Source:Church Pop