Xem hình ảnh

Theo như thông lệ hằng năm, một Thánh Lễ Minh Niên đón xuân Canh Tý dành cho các hội viện Hội Bảo Trợ Ơn Gọi Phụ Tỉnh DCCT VN Hải Ngoại đã được tổ chức vào sáng ngày 1 tháng 2 năm 2020 tại Tu Viện Thánh Gioan Neumann ở Dallas.

Cha Bề Trên Tu Viện, LM Phaolô Nguyễn Văn Thạch, CSsR, cũng nhân dịp này cám ơn các hội viên đã trợ lực với Nhà Dòng trong việc đào tạo Ơn Gọi, và cuối lễ Ngài đã Lì Xì cho mọi người một bao thơ đỏ kèm với một Lời Chuá vô giá.

Sau Thánh Lễ là một bữa tiệc do các chi hội cuả vùng Dallas – Ft Worth khoản đãi và một chương trình văn nghệ giúp vui do các Tu Sinh DCCT đang theo học môn Triết Học tại viện Đại Học Công Giáo University of Dallas thực hiện.

Đây thường là một dịp họp mặt lớn cuả 8 chi hội ở vùng Dallas – Ft Worth cùng chung nhau tổ chức, do đó mà hầu như tất cả các linh mục DCCT trong tu viện cũng như đang phục vụ tại các giáo xứ quanh vùng (Gx ĐMHCG ở Garland, Gx Thánh Tâm ở Carrollton) cũng qui tụ về đây dâng lễ. Ngoài ra còn có sự góp mặt cuả các nữ tu ở quanh vùng như các Sơ dòng Trinh Vương, dòng Mến Thánh Giá và một nữ tu Đa Minh phục vụ tại viện ĐH Công Giáo University of Dallas đến chung vui.

Năm nay được Trời đãi ngộ hơn các năm trước, thời tiết ấm lên và các cây hoa đào trong khuôn viên cuả tu viện cũng thi nhau nở rộ, tạo ra một cảnh trí tuyệt vời cho quan khách làm dịp chụp hình kỷ niệm.