Melbourne, Thánh lễ 5 giờ chiều Chúa Nhật 16/12/2018. Tại Trung Tâm Công Giáo Việt Nam Thánh Vinh Sơn Liêm, do Tân Linh mục Paul Nguyễn Văn Hiệp chủ tế cùng với quý cha Úc Việt Nam trong và ngoài giáo phận đồng tế thật trọng thể, để cùng Tân linh mục dâng lễ tạ ơn và cộng đoàn mừng tân linh mục.

Xem hình

Tân Linh mục Paul Nguyễn Văn Hiệp mới được phong chức sáng Thứ Bảy 15/12/2018 tại Giáo phận Sale, Tiểu bang Victoria, sau tám năm theo học tại đại chủng viện.

Theo lời chia sẻ về tiểu sử của Tân Linh mục Nguyễn Văn Hiệp. Sau khi tốt nghiệp tại Đại Học Huế. Thầy Hiệp trở về quê hương và đã làm nghề dậy học. Nhưng thừa hưởng nếp sống đạo đức của gia đình, Thầy đã nghe theo tiếng gọi của Thiên Chúa và xin bước vào đại chủng viện để hiến dâng đời mình cho Thiên Chúa, và Thiên Chúa đã chọn thầy Hiệp để trao ban sứ vụ Thiên chức linh mục của Chúa.

Ca đoàn Cecilia đã xuất sắc với các bài thánh ca với chủ đề của thánh lễ tạ ơn, mừng Tân Linh mục Nguyễn Văn Hiệp. Vì tiếng Chúa mời gọi và chọn Linh mục của Chúa đều khắp trong các bản thánh ca.

Cuối lễ, Ông Lê Văn Miện đã lên chúc mừng tân linh mục, cùng chúc cho Tân linh mục bền vững trong ơn gọi. Luôn là ngọn nến sáng để soi rọi vào mọi nơi tối tăm giúp cho đoàn chiên Chúa không bị lạc.

Một bữa tiệc nhẹ đã được tổ chức trong hội trường trung tâm để mừng tân linh mục với đầy đủ phần văn nghệ do Ca đoàn Cecilia phụ trách, giúp cho buổi tiệc mừng thật vui vẻ, để cộng đoàn có dịp cùng chia vui cùng tân linh mục.