Xem hình ảnh

Như đã loan báo trong bài tường thuật về 3 ngày tĩnh tâm chuẩn bị cho đại lễ ĐMHCG vào đầu tuần trước, sáng Chuá Nhật hôm nay, Gx ĐMHCG tại Garland, TX đã tổ chức long trọng lễ mừng danh hiệu cuả giáo xứ, đồng thời cũng là lễ kính thánh quan thầy cuả Gx, với nhiều tiết mục như rước kiệu, dâng hoa, ăn mùng, văn nghệ và thể thao.

Trong phần giảng lễ cha xứ Phaolô Nguyễn Tất Hải, CSsR, đã lược duyệt ý nghiã và lịch sử cuả bức linh ảnh ĐMHCG, và lịch sử cuả lòng sùng kính ĐMHCG tại VN do công lao truyền bá cuả các linh mục DCCT từ Canada.

Cũng trong tâm tình ấy, trong phần cuối lễ cha chánh xứ cũng không quên tri ân vị chánh xứ tiên khởi là LM Augustino Nguyễn Huy Tưởng, đã từng là một đệ tử cuả DCCT ở Thái Hà Hanoi, đã thỉnh nguyện danh hiệu ĐMHCG cho Gx khi thành lập.

Tuy trời nắng và nóng, nhưng hình như khí thế cuả Gx cũng hăng nồng không kém, cho nên mọi tiết mục, từ văn nghệ ở trong hội trường cho đến các tiệt mục ngoài trời như bóng chuyền và trợt nước đều được đông đảo các em thanh thiếu niên chiếu cố tận tình.