Đức Hồng Y Vincent Nichols đã dâng lời cầu nguyện và lời chúc tốt đẹp cho Đức Hồng Y Cormac Murphy-O'Connor trong ngày sinh nhật thứ 85 hôm thứ Năm 24 tháng 8 vừa qua.

Đức Hồng Y Murphy-O'Connor, người từng là Tổng giám mục Westminster từ năm 2000 đến năm 2009, đã bị bệnh nặng phải vào bệnh viện kể từ tuần trước. Thứ năm 24 tháng 8 vừa qua là sinh nhật thứ 85 của ngài.

Đức Hồng Y Nichols cầu chúc vị tiền nhiệm của mình một ngày sinh nhật “an bình và hạnh phúc, dư dật những ơn lành của Thiên Chúa”.

Đức Hồng y nói thêm: “Chúng con bảo đảm với Đức Hồng Y những lời cầu nguyện và tình yêu của chúng con vào lúc này. Xin Thiên Chúa ban cho Đức Hồng Y niềm vui khi biết rằng Chúa luôn giữ gìn ngài trong sự chăm sóc yêu thương, kể từ khi Đức Hồng Y chào đời ở thời điểm chào đời 85 năm trước!”

Trong một bức thư gửi các linh mục trong giáo phận Westminster ghi nhớ ngày sinh nhật của Đức Hồng Y Murphy-O'Connor, Đức Hồng Y Nichols viết:

“Mặc dù ngài phải cử hành ngày sinh nhật mình trong lặng lẽ, tôi chắc chắn rằng tất cả chúng ta sẽ nhớ đến ngài trong những lời cầu nguyện của chúng ta vào một ngày quan trọng như vậy. Chúng ta không chỉ cảm ơn vì cuộc sống và hoa trái lâu dài từ sứ vụ cuả ngài, nhưng chúng ta cũng mong ngài sớm được khoẻ mạnh trong những ngày tới.”