Thánh Lễ Cầu Cho Các Đẳng Linh Hồn Tháng 11 tại Sydney

Tối thứ Hai 14/11/2016 rất đông đủ giáo dân đã đến nhà thờ Sacred Heart Cabramatta tham dự Thánh lễ cầu nguyện cho các Linh hồn Thân Nhân, Ân Nhân của Phong Trào Lòng Chúa Thương Xót TGP Sydney và các Đẳng Linh Hồn trong tháng 11.

Xem Hình

Sau giờ đền tạ chuỗi kinh Lòng Chúa Thương Xót. Cha FX. Nguyễn Văn Tuyết Linh hướng Phong Trào Lòng Chúa Thương Xót TGP Sydney và Cha Canut Nguyễn Thái Hoạch cùng hiệp dâng Thánh lễ.

Trong bài giảng Cha Nguyễn Văn Tuyết nói thật là trùng hợp khi Năm Thánh Lòng Chúa Thương Xót kết thúc vào tháng cầu cho Các Linh Hồn. Trong khi Tháng Các Linh Hồn mời gọi chúng ta nhớ đến sự chết thì Lòng Thương Xót mời gọi chúng ta xây dựng sự sống. Năm Thánh Lòng Thương Xót kết thúc, nhưng việc sồng Lòng Thương Xót phải là một việc làm suốt đời. Quên mình vì Chúa và vì anh chị em. Nhớ đến những người đau khổ bất hạnh. Đặc biệt Các Linh Hồn đã ra đi trước chúng ta…

Trước khi kết thúc Thánh lễ. Ông Nguyễn Văn Đáng Phó Nội Vụ Phong Trào Lòng Chúa Thuơng Xót Sydney ngỏ lời cám ơn quý Cha và mọi người đã đến tham dự cùng hiệp dâng Thánh lễ cầu nguyện cho Các Linh Hồn và cám ơn anh chị em Ca đoàn Cabramatta.

Diệp Hải Dung