Máy yếu hay Internet chậm xin nhấn vào nút Play bên dưới đây
Theo thống kê của Ban Tổ Chức Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới năm 2016, sẽ có 47 vị Hồng Y, 800 vị giám mục và 20,000 linh mục tham dự Đại Hội Giới Trẻ tại Krakow.

Đức Hồng Y Luis Antonio Tagle, Tổng Giám Mục Manila Phi Luật Tân, và cũng là chủ tịch Caritas Thế Giới đang có mặt tại Krakow.

Theo chương trình, trước khi tham dự thánh lễ bế mạc vào ngày Chúa Nhật 31 tháng Bẩy, lúc 8giờ 45phút, ngài sẽ cùng Đức Thánh Cha Phanxicô khánh thành 2 cơ sở mới của Caritas Ba Lan. Cơ sở thứ nhất là Ngôi Nhà của Lòng Thương Xót dành cho người nghèo và người cao niên. Cơ sở thứ hai là một trung tâm dinh dưỡng dành cho những người túng thiếu.

Từ Krakow, Đức Hồng Y Luis Antonio Tagle cho biết những cảm nghĩ về Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới của ngài như sau:

“Tôi nghĩ rằng mọi Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới đều có một sắc thái đặc biệt bất kể nó được tổ chức tại đâu. Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới tại Ba Lan diễn ra trong vài ngày tới vì thế tôi có mặt tại đây. Tôi nhận thức rằng người trẻ mọi nơi trình bày với chúng ta một phản ánh về thế giới. Tôi có thể thấy thế giới chúng ta năng động biết bao, nhưng cũng sợ sệt biết bao, bất an biết bao. Tôi có thể nói là người trẻ ngày nay cũng như thế giới đang hoang mang.

Nhưng nơi những người trẻ, chúng ta cũng thấy một tinh thần nhân bản vẫn còn mạnh mẽ tới độ dám mơ về một tương lai tốt đẹp hơn. Không một đau thương nào có thể giết chết ước mơ của họ. Và nơi người trẻ, chúng ta thấy khát khao được cười vang với bạn bè, được chấp nhận, khát khao được trao đi tình yêu và được yêu thương, một tình nhân loại ấm cúng. Vì thế, Ngày Giới Trẻ Thế Giới không chỉ giới hạn trong những người trẻ nhưng bao gồm nhân loại nói chung trong đó người trẻ là động lực. Tôi hy vọng những ai không còn trẻ nữa có thể đối diện với thế giới với một tâm hồn yêu thương như người trẻ.”