"Giáng sinh An Bình- Yêu thương" là chủ đề chính Mùa Giáng Sinh năm 2015 của Giáo xứ Búng. Trẻ em hân hoan với món quà nhỏ ông già Noel trao tặng, người lớn nô nức đến Thánh đường xem văn nghệ sau những ngày dọn lòng Mừng Chúa đến. Và những ánh sao trên bầu trời đêm đã xuất hiện, cây thông lung linh muôn màu, hang đá đêm đông với một Hài Nhi nằm trong máng cỏ.

Xem Hình

Đêm Diễn nguyện Giáo xứ Búng đón mừng Giáng sinh năm 2015 với 15 tiết mục thật hấp dẫn, do những nỗ lực của các Hội Đòan, và các Ban ngành đoàn thể Giáo xứ Búng, được khai mạc vào lúc 19g30 ngày 23-12-2015. Lời phát biểu cha sở Micae Lê văn Khâm vang lên trong bầu không khí rộn ràng, vui tươi mừng Giáng Sinh đến, được tán thưởng bằng tràng pháo tay vang dội của đông đảo của bà con lương giáo, xứ Búng.

Câu chuyện Bêlem cách đây 2015 được kể bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, những hình ảnh được minh họa qua diễn xuất; những ca khúc thánh ca được cất cao ngân vang, ngợi ca:

Vinh danh Thiên Chúa trên trời

Bình an dưới thế cho người thiện tâm

Chương trình Văn nghệ" Giáng sinh An Bình- Yêu Thương" đã khép lại vào lúc 21g30. Xin cảm ơn Quý Cha, quý tu sĩ nam nữ, Hội Đồng Giáo Xứ, các Hội đoàn, ca đoàn cùng bà con giáo dân Giáo xứ Búng đã đến với đêm văn nghệ Mừng Chúa Giáng sinh năm 2015.

Xin cảm ơn các ca đoàn, các anh em trong ban trật tự, âm thanh, ánh sáng và đặc biệt cảm ơn các diễn viên không chuyên của Giáo xứ Búng. Tất cả đã làm nên thành công cho chương trình văn nghệ Mừng Chúa Giáng sinh 2015.

Xin kính chúc toàn thể quý vị hưởng một mùa Giáng sinh an lành hạnh phúc.