XIN HIỆP NHẤT CHÚNG CON

Hưởng ứng dự án “Cầu nguyện cho Hiệp Nhất và Hòa Bình – Một triệu trẻ em cùng cầu nguyện”, của hội Aid to the Church in Need, cũng như của Liên Đoàn TNTT Phêrô Đoàn Công Qúi Giáo phận Phú Cường. Cha Giuse Phạm Tường Thành (phó xứ) đặc trách Thiếu nhi cùng Quý Dì và anh chị Huynh trưởng Giáo xứ Tây Ninh đã tổ chức cho các em thiếu nhi trong giáo xứ tham dự một giờ chầu Thánh Thể với Kinh Mân Côi, vào lúc 9 giờ 15 sáng ngày 18 tháng 10 năm 2015, sau thánh lễ Nhì của các em Thiếu nhi. Qua Giờ chầu Thánh thể với kinh Mân côi Quý Cha; cùng Quý Dì và các Anh chị Huynh trưởng muốn truyền bá sự cần thiết của việc cầu nguyện cho bình an trong tâm hồn của mỗi con người; cũng như cho sự hợp nhất và bình an của gia đình, đất nước và toàn thế giới.

Xem Hình

Để các em có đủ năng lượng tham dự giờ cầu nguyện với Kinh Mân Côi này, Quý Cha cùng Quý Dì và các Anh chị Huynh trưởng đã nạp năng lượng cho mỗi em 01 cái bánh ngọt trong giờ nghỉ giải lao sau thánh lễ Nhì.

Giờ Chầu được diễn ra trong bầu khí trang nghiêm và sốt sắng, vì qua lời khẩn nguyện của các em cũng như từ vô vàn trẻ em trên thế giới, muôn phúc lành từ Trái Tim Rất Thánh của Chúa Giêsu và Mẹ Maria sẽ được tuôn đổ tràn trề trên tất cả chúng ta và toàn thế giới.

Giờ chầu kết thúc lúc 10g00.

Bài và ảnh: Giuse Nguyễn Hữu Lộc - Ban Truyền thông Giáo phận Phú Cường.