Cha Nghị thân mến,

Cám ơn những lời cầu nguyện của cha và việc cha đã chuyển tin tức đến cho bè bạn trên thế giới. Nhiều người cho con biết họ rất cám ơn cha.

Hai ngày vừa qua, Đức Hồng Y nghỉ ngơi được nhiều. Hôm qua, chúng con đã cùng hát bài ca về Đức Mẹ Lạy Mẹ là Ngôi Sao Sáng sau khi Đức Hồng Y rước Mình Thánh Chúa.

Đại sứ Hoa Kỳ tại Tòa Thánh đã thăm viếng ngài hôm qua và tặng một đóa hoa nhân danh Tổng Thống Bush. Ông Đại Sứ, cũng như những người khác đến thăm ngài, nói với con rằng ông rất ngạc nhiên trước sự thanh thản của Đức Hồng Y.

Nhìn Đức Hồng Y, con cảm thấy dường như ngài đang chuyện trò cùng Chúa, đang sống phút hiện tại với Chúa, và điều này khiến cho những điều con đọc trong sách ngài trở nên rõ nghĩa hơn bao giờ.

Xin cha cho quý độc giả biết rằng Đức Hồng Y và gia đình rất biết ơn rất nhiều những lời cầu nguyện và những lời cầu chúc, và đây là điều an ủi rất lớn đối với tất cả chúng con. Chúng con hiệp cùng bè bạn khắp chân trời góc bể trong ý nghĩ và chúng con biết rằng Thiên Chúa đang lắng nghe chúng con hàng ngày. Thiên Chúa yêu thương Đức Hồng Y rất nhiều và Ngài nâng đỡ đặc biệt cho Đức Hồng Y.

Mọi ngày chúng con thưa cùng Ngài: Lạy Chúa, con làm hết sức con những điều có thể làm được và con biết NGÀI làm mọi điều còn lại cho con.

Xin Chúa ban phép lành cho cha và mọi người.