Ngày 26 tháng 12 năm 2014

Kính gửi quý Đức Ông, quý Cha, quý Thầy Sáu, Tu Sĩ Nam Nữ, quý Chức và quý bậc
Cha Mẹ, Ông Bà,

Đại Hội Giới Trẻ Việt Nam VYC - Vietnamese Youth Catholic được tổ chức 3 năm một lần cho giới trẻ Việt Nam toàn quốc Hoa Kỳ. VYC4 đã được tổ chức tại Đại Học Fullerton, Orange County, California vào ngày 27-29 tháng 7 năm 2012 rất thành công. Trong dịp này, Đức Cha Dominic Mai Thanh Lương, Giám Mục Phụ Tá Giáo Phận Orange, Lm Michael Mai Khải Hoàn, Chủ Tịch Miền Tây Nam Hoa Kỳ, Lm Peter Võ Sơn, Tổng Thư Ký Liên Đoàn, và tôi đã đến tham dự.

VYC5 sẽ được tổ chức từ Thứ Sáu ngày 3 đến Chúa Nhật ngày 5 tháng 7 năm 2015 với chủ đề In Christ Alone "Tựa Vào Ngài", tại Đại Học PLU, 12180 Park Avenue S, Tacoma, Seattle, Washington State 98447 (Đính kèm Thư Ban Tổ Chức). Cha Giuse Đồng Minh Quang, đặc trách giới trẻ Liên Đoàn Công Giáo Việt Nam tại Hoa Kỳ cùng với quý Cha phụ tá, và Ban Tổ Chức VYC5 - Lm Gioan Kim Đào Xuân Thành, Chánh Xứ Giáo Xứ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam, Tổng Giáo Phận Seattle, và các thành viên trong Ban Tổ Chức đã và đang có nhiều cuộc họp chuẩn bị chu đáo cho Đại Hội.

Kính xin quý Đức Ông, quý Cha, Phó Tế, Tu Sĩ Nam Nữ, quý Chức và các bậc Cha Mẹ, Ông Bà khuyến khích, tạo điều kiện giúp các bạn trẻ tham dự Đại Hội. Đây là dịp để các bạn trẻ học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm sống đức tin Công Giáo. Muốn biết thêm thông tin, xin vào website Vietnamese Youth Convention 5

Xin hiệp lời cầu nguyện cho việc tổ chức Đại Hội Giới Trẻ được tốt đẹp.

Kính chào,

Đức Ông Giuse Trịnh Minh Trí
Chủ Tịch Liên Đoàn Công Giáo Việt Nam tại Hoa Kỳ