Tối thứ Sáu 12/09/2014. Có 48 em Thiếu Nhi Thánh Thể thuộc Liên Đoàn Nữ Vương Hòa Bình Sydney đã đến thánh đường St. Therese Miller Sydney lãnh nhận Bí tích Thêm Sức do Đức Giám Mục Terry Brady ban phép Thêm Sức.

Hình ảnh

Ngoài ra còn có các bậc phụ huynh, quý Vú Bõ đỡ đầu, quý Huynh Trưởng, và quý Quan Khách tham dự rất đông đủ. Trước khi dâng Thánh lễ, Cha Tuyên uý Trưởng Dương Thanh Liêm ngỏ lời chào mừng các em Thiếu Nhi và Đức Giám Mục Terry Brady đã thương mến Cộng Đồng đến chủ tế Thánh lễ và ban phép Bí tích Thêm Sức cho các em Thiếu Nhi Thánh Thể hôm nay.

Trong bài giảng Đức Giám Mục kể một mẫu truyện về bà tên Maria đã đi đến những Giáo xứ thăm hỏi mọi người và làm những việc tốt lành, không có bất cứ ai phàn nàn hay chỉ phê phán gì cả. Đức Giám Mục nói chính bà ta đã đem tình yêu của Chúa Giêsu đến san xẻ cho mọi người. Hôm nay với các em Thiếu Nhi khi đã nhận ơn Chúa Thánh Thần hãy tỏ ra gương mẫu để xứng đáng là con cái của Chúa Giêsu KiTô.

Sau đó Cha FX. Nguyễn Văn Tuyết Tuyên uý Đặc Trách Liên Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Nữ Vương Hòa Bình Sydney đọc danh sách các em nhận lãnh Bí tích Thêm Sức đứng lên trình diện và cùng tuyên xưng Đức Tin. Tiếp theo đó Đức Giám Mục chủ tế ban phép Thêm Sức cho từng em một và chủ tế dâng Thánh lễ tạ ơn gồm có quý Cha Tuyên uý Trưởng Dương Thanh Liêm, Cha Nguyễn Văn Tuyết, Cha Paul Văn Chi, Cha Nguyễn Hoàng Dương, Cha Paulino Kolio Chính Xứ Miller và Cha Khách VN cùng đồng tế.

Trước khi kết thúc Thánh lễ một em đại diện các em Thiếu Nhi lên ngỏ lời cám ơn Đức Giám Mục quý Cha, quý Sơ, quý Huynh Trưởng, quý Giảng Viên Giáo Lý đã nâng đỡ hướng dẫn dạy dỗ các em trong những lớp Giáo Lý suốt trong một năm qua để hôm nay được vinh hạnh lãnh nhận ơn Chúa Thánh Thần qua Bí tích Thêm Sức. Các em cũng cám ơn quý ân nhân đã giúp đỡ vật chất lẫn tinh thần, quý Ban Mục Vụ Giáo Đoàn Đức Mẹ Fatima Miller, Cám ơn Ca đoàn hát rất hay và tất cả mọi người đã đến tham dự cầu nguyện cho các em trong Thánh lễ hôm nay. Các em hứa sẽ cố gắng sống ngoan hiền đạo đức và noi gương Chúa Giêsu KiTô là Vị Anh Cả Tối Cao của Phong Trào Thiếu Nhi Thánh Thể.