Chiều ngày 08 tháng 07 năm 2013, trên sân vận động Vũ Đăng Khoa thuộc giáo xứ Thuận Nghĩa diễn ra trận đấu bóng đá giao hữu giữa anh em linh mục hai giáo hạt Thuận Nghĩa và Phủ Quỳ thuộc giáo Phận Vinh.

Xem hình ảnh

Đây là lần đâu tiên anh em linh mục hai giáo hạt gặp nhau trên sân cỏ nên thu hút đông đảo khán giả từ khắp nơi, đặc biệt từ các giáo xứ của hai Giáo hạt. Sau lời giới thiệu thành phần của ban tổ chức, là bài chào mừng của đoàn kèn giáo xứ sở tại. Tiếp đến, Ban tổ chức tặng hoa cho tổ trọng tài và các cầu thủ. Trước giờ lăn bóng, Cha Quản hạt Thuận Nghĩa nói lên mục đích và ý nghĩa của trận đấu: “Trận đấu được tổ chức nhằm mục đích tăng thêm tình đoàn kết hiệp thông giữa anh em linh mục và giáo dân của hai giáo hạt”.

Mặc dầu các cầu thủ không chuyên nhưng đã cống hiến cho khán giả những đường bóng đẹp và đầy kịch tính. Những tràng pháo tay dòn dã không ngớt vang lên cổ động cho cả hai đội bóng. Trận đấu diễn ra thật sôi nổi và hào hứng. Hy vọng sau trận đấu này còn có nhiều trận khác nữa được tổ chức.