SYDNEY - Chiều Chúa Nhật 27/12/2009 rất đông đủ các anh chị em Song Nguyền và Quan Khách đã đến nhà thờ Sacred Heart, Giáo đoàn Cabramatta tham dự Thánh lễ mừng kính Thánh Gia Thất là Quan Thầy của Chương Trình Thăng Tiến Hôn Nhân Gia Đình thuộc TGP Sydney.

Hình ảnh Lễ Bổn mạng

Cha Paul Văn Chi Linh Nguyền và Cha Nguyễn Thái Hoạch cùng hiệp dâng Thánh lễ và trong bài giảng trích Phúc Âm của Thánh Luca. Cha Văn Chi đã nói về Gia Đình rất gương mẫu và tuyệt vời nhất là Gia Đình Thánh Gia Nazareth. Một gia đình hạnh phúc và thánh thiện luôn để cho các gia đình Công Giáo noi gương sống trong hạnh phúc, niềm an hòa, và đẹp lòng Thiên Chúa. Dù gia đình Thánh Gia trải qua những biến cố khó khăn, những gian truân, những thách đố, nhưng gia đình Thánh Gia vẫn luôn sống trong ân sủng, vui tươi và hạnh phúc.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, mọi người cùng quỳ trước bàn thờ dâng lên Thiên Chúa lời Kinh Hôn Nhân Gia Đình, nguyện xin Chúa ban cho mọi gia đình sống theo gương Gia Đình Nazareth. Sau đó ông Hà Pi Liến Trưởng Ban Mục Vụ Giáo Đoàn Cabramatta thay mặt Giáo Đoàn ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng của Chương Trình Thăng Tiến Hôn Nhân.

Thánh lễ kết thúc, các anh chị em Song Nguyền đến nhà hàng International Canley Vale tham dự tiệc liên hoan mừng Bổn Mạng với những tiết mục hát Karaoke, xổ số may mắn trong dịp Giáng Sinh.