Andrea Bocelli đã lên sân khấu tại một trong những địa điểm đông dân nhất trên trái đất, Quảng trường Times, nơi ước tính có khoảng 330.000 người đi qua mỗi ngày. Sự kiện này nhằm quảng bá cho The Journey: A Music Special của Andrea Bocelli, một vở nhạc kịch đặc biệt hiện đang được chiếu tại rạp.

Trong bộ phim “The Journey”, Andrea và vợ Veronica đi trên con đường hành hương nổi tiếng của Ý, Via Francigena, trên lưng ngựa, gặp gỡ các ca sĩ khách mời và các thành viên trong gia đình trên đường đi. Nhiều màn trình diễn âm nhạc đẳng cấp thế giới của bộ phim được kết hợp với kỹ thuật quay phim phẩm chất cao để tạo ra một sự kiện điện ảnh độc đáo mang đến cho người xem cái nhìn hiếm hoi về cuộc sống cá nhân của một trong những nhạc sĩ nổi tiếng nhất trên trái đất.

Bocelli đã có một màn trình diễn tuyệt vời “Amazing Grace,” để quảng cáo cho việc phát hành bộ phim ở thành phố New York, nơi sân khấu được trang trí bằng các áp phích của The Journey. Ở tuổi 64, Bocelli chẳng hề suy giảm giọng nam cao đặc trưng của mình, giọng hát bay bổng trước đám đông mà dường như không cần nỗ lực gì cả. Bài thánh ca, luôn cảm thấy sâu lắng hơn một chút khi được trình bày bởi một ca sĩ mù, là một trong những giai điệu nổi bật của bộ phim, mặc dù người hâm mộ có thể mong đợi một sự sắp xếp hoành tráng hơn nhiều khi họ xem nó trên màn bạc.

Veronica, người sản xuất và đóng chung trong phim, giải thích lý do tại sao “Amazing Grace,” là một bài hát quan trọng đối với đôi vợ chồng người Ý:

“Đó là câu chuyện về một cuộc hoán cải, đó là tiếng nói của một người đã chọn Sự Thiện,” cô nói thêm. “Tính tuyến tính được chiếu sáng của giai điệu nhắc nhở chúng ta rằng chính bằng cách theo đuổi sự đơn giản và chân thực, chúng ta có thể hiểu được sự phức tạp và thậm chí có thể là ý nghĩa của sự hiện hữu của chúng ta.”

Cô ấy giải thích rằng Andrea đã hát “Amazing Grace” nhiều lần trong suốt chuyến hành hương của họ, với buổi biểu diễn yêu thích của cô ấy diễn ra tại tu viện San Galgano, một nhà thờ cổ kính vùng. Đây chỉ là một trong nhiều điểm dừng xuyên suốt bộ phim “The Journey”, là bối cảnh cho một số vở nhạc kịch của bộ phim.

Veronica cũng nhận xét về việc phát hành trong Tuần Thánh của bộ phim:

“Lễ Phục Sinh tôn vinh niềm tin vào cuộc sống, vào tình yêu chiến thắng tất cả. Và thiên nhiên nhắc nhở chúng ta về điều đó, bởi vì - nếu bạn biết cách đọc nó - sự phục sinh ở bất cứ nơi nào bạn nhìn thấy. Tôi hy vọng rằng đề xuất khiêm tốn của chúng ta có thể góp phần phản ánh bí ẩn ngọt ngào mà chúng ta, những cư dân của trái đất, chia sẻ.”


Source:Aleteia