Đức Cha Lý Chấn Anh (Ly Chen-ying,李振英),nhà thần học và triết gia được ngưỡng mộ, từng là Hiệu Trưởng Đại học Công Giáo Phụ Nhân (Fu Jen, 輔仁) ở thủ đô Đài Bắc. Ngài qua đời vào ngày 19 tháng 2 tại Bệnh viện Thánh Giuse ở Gia Nghĩa, nơi ngài đã nằm viện trong 18 năm do tình trạng sức khỏe bấp bênh.

Tang lễ sẽ được tổ chức vào ngày 25 tháng 2, và sẽ được cử hành bởi Đức Cha Nobertô Phổ Anh Hùng (Norbert Pu Ying-hsiung, 浦英雄), Giám Mục giáo phận Gia Nghĩa (Chiayi, 嘉義)

Sinh năm 1929 tại Thiên Tân, Trung Quốc đại lục, ngài thụ phong linh mục tại Ý năm 1955. Sau khi chuyển đến Đài Loan, ngài trở thành tổng thư ký của giáo phận Đài Nam và bắt đầu giảng dạy tại một số trường đại học trên đảo. Năm 1970, ngài gia nhập giáo phận Gia Nghĩa và sau đó đảm nhận chức vụ tổng thư ký Hội đồng Giám mục Đài Loan.

Ngài là Hiệu trưởng Đại học Công Giáo Phụ Nhân từ năm 1992 đến năm 1996, từ năm 2013 ngài nghỉ hưu vì lý do sức khỏe. Đức Cha Lý là một chuyên gia về văn hóa phương Tây và phương Đông, ngài đã xuất bản gần 50 cuốn sách về thần học và triết học. Ngài được nhớ đến vì đã phục vụ Giáo Hội Công Giáo và cộng đồng học thuật.