Chiều Chúa Nhật 10/11/2019. Có 42 em Thiếu Nhi Thánh Thể thuộc Liên Đoàn Nữ Vương Hòa Bình TGP Sydney đã đến nhà thờ Sacred Heart Cabramatta Sydney lãnh nhận Bí tích Thánh Thể (Rước Lễ Lần Đầu) do Cha FX Nguyễn Văn Tuyết Đặc trách Liên Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Chủ tế.

Xem Hình

Ngoài quý Phụ Huynh còn có Cha Tuyên Uý Trưởng Bùi Sơn Lâm qúy Sơ Trợ Úy Liên Đoàn, quý Huynh Trưởng, quý Giảng Viên Giáo Lý và quý Quan Khách tham dự. Cha Tuyên uý Trưởng ngỏ lời chúc mừng các em Thiếu Nhi hôm nay được rước Chúa vào tâm hồn và đồng thời cùng hiệp dâng Thánh lễ.

Trong bài giảng Thánh lễ, Cha Nguyễn Văn Tuyết chúc mừng các em hôm nay là Thiên Thần của Chúa được lãnh nhận Bí tích Thánh Thể rước Chúa Giêsu KiTô ngự vào trong lòng mà Chúa Giêsu chính là Tình Yêu các em phải chứng tỏ Tình Yêu đó cho người khác bằng cách yêu thương mọi người và Cha cũng khuyên nhủ các em nên vâng lời cha mẹ và các bậc cha mẹ cũng nên làm gương tốt cho cho các em, để các em sống xứng đáng là con cái của Chúa Giêsu KiTô.

Trước khi kết thúc Thánh lễ một em đại diện các em Thiếu Nhi lên ngỏ lời cám ơn Cha FX Nguyễn Văn Tuyết, quý Sơ Trợ Úy, quý Huynh Trưởng, quý Giảng Viên Giáo Lý đã nâng đỡ hướng dẫn dạy dỗ các em trong những lớp Giáo Lý suốt năm qua để hôm nay được vinh hạnh đón nhận Anh Cả Giêsu vào tâm hồn. Các em cũng cám ơn quý ân nhân đã giúp đỡ vật chất lẫn tinh thần, quý Ban Mục Vụ Giáo Đoàn Cabramatta, và tất cả mọi người đã đến tham dự cầu nguyện cho các em trong Thánh lễ hôm nay. Các em hứa sẽ cố gắng sống ngoan hiền đạo đức và noi gương Chúa Giêsu KiTô là Vị Anh Cả Tối Cao của Phong Trào Thiếu Nhi Thánh Thể. Sau đó ông Nguyễn Ngọc Khiêm đại diện Ban Mục Vụ Giáo Đoàn Cabramatta ngỏ lời chúc mừng các em Thiếu Nhi rước Lễ lần đầu.

Sau khi kết thúc Thánh lễ, Cha Tuyên uý Trưởng và Cha Đặc trách phát Chứng Chỉ và qùa cho các em và và cùng các em chụp chung tấm hình kỷ niệm.

Diệp Hải Dung