Morocco: Đức Thánh Cha cám ơn nhân dân Morocco đã cho ĐTC cơ hội làm người phục vụ hy vọng



Đức Thánh Cha Phanxicô kết thúc chuyến Tông du hai ngày của Ngài đến Ma-rốc bằng cách cám ơn tất cả những ai đã giúp cho cuộc hành trình này được thực hiện.

Trong Thánh lễ bế mạc kết thúc cuộc thăm viếng Ma-rốc được diễn ra tại Thủ đô Rabat, Đức Thánh Cha Phanxicô bày tỏ lời cảm tạ Thiên Chúa vì đã cho Ngài thực hiện cuộc hành trình này để trở thành một sứ giả của niềm hy vọng giữa những người Morocco.

ĐTC cũng bày tỏ lòng biết ơn tới Đức vua Mohammed VI vì đã mời Ngài, cũng như chính quyền và những ai đã hy sinh tổ chức chuyến viếng thăm đáng ghi nhớ này.

Sau đó, Đức Thánh Cha Phanxicô cám ơn đến những người anh em Giám mục của Ngài, Đức Tổng Giám Mục của Tổng Giáo phận Rabat và Tangier, cùng các linh mục, tu sĩ nam nữ và tất cả giáo dân tại Ma-rốc đã đón tiếp Ngài như một Tôi tớ phục vụ Giáo hội.

Đức Thánh Cha Phanxicô nói: Xin cám ơn tất cả những gì các bạn đã làm để chuẩn bị cho chuyến viếng thăm này và cám ơn mọi việc anh chị em đã làm hầu chúng ta có thể chia sẻ đức tin, hy vọng và công việc bác ái từ thiện.

Cuối cùng ĐTC khuyến khích tất cả những người hiện diện hãy kiên trì trên con đường đối thoại với anh chị em Hồi giáo, hầu tất cả chúng ta có thể trở thành những sứ giả của hy vọng cho một thế giới đại đồng...