Sáng Thứ Bảy 08/12/2018, Đại Lễ Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội, khoảng 500 anh chị em Legio Mariae các Giáo Đoàn đã đến hội trường của trường học St. Luke Revesby tham dự ngày Tĩnh Tâm và Tổng Hội Thường Niên của Curia Nữ Vương Mân Côi với chủ đề “ Này Tôi Là Tôi Tá Chúa”

Xem Hình

Mọi người tập trung trong sân trường. Cha Paul Văn Chi Linh Giám Legio Mariae TGP Sydney xông hương kiệu Thánh tượng Đức Mẹ và long trọng tuyên bố khai mạc buổi Tĩnh Tâm và Tổng Hội Thường Niên, sau đó kiệu cung nghinh Thánh Tượng Đức Mẹ rước vào hội trường và Cha Paul Văn Chi chào mừng tất cả mọi người đồng thời Cha cùng mọi người giơ cao tràng chuỗi Mân Côi trước kiệu Thánh Tượng Đức Mẹ và sốt sắng dâng lên Mẹ 10 kinh Mân Côi cầu nguyện cho các bệnh nhân, các gia đình. Sau đó Cha thuyết giảng về đề tài “ Này Tôi Là Tôi Tá Chúa và noi gương theo Mẹ Sống Tận Hiến” chấm dứt giờ thuyết giảng mọi người cùng đóng góp chia sẻ và nêu những câu hỏi thắc mắc đã được Cha trả lời thỏa đáng và hướng dẫn them về Giáo lý.

Sau giờ cơm trưa. Cha Trần Văn Trợ thuyết giảng với đề tài “ Tôi Xin Vâng Như Lời Sứ Thần Truyền” và Cha Trợ cũng giải đáp những thắc mắc của mọi người . Kết thúc phần thuyết giảng, Cha Trần Văn Trợ dâng Thánh lễ Tạ Ơn trong ngày Tĩnh Tâm Tổng Hội Thường Niên.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, ông Hà Pi Liến Trưởng Curia Nữ Vương Mân Côi TGP Sydney lên ngỏ lời cám ơn quý Cha Linh Giám, quý Sơ, và tất cả mọi người đã tham dự ngày Tĩnh Tâm và Tổng Hội Thường Niên của Curia và Thánh lễ tạ ơn. Đặc biệt cám ơn Ca đoàn, Ban Mục Vụ Giáo Đoàn Revesby và quý ân nhân đã trợ giúp cho ngày Tĩnh Tâm và Tổng Hội Thường Niên hôm nay được tốt đẹp. Thánh lễ kết thúc, Cha Trần Văn Trợ cũng ngỏ lời cám ơn tất cả mọi người.

Diệp Hải Dung