Máy yếu hay Internet chậm xin nhấn vào nút Play bên dưới đây
Kính thưa quý vị và anh chị em, Chương trình phóng sự đặc biệt hôm nay nói về tiến trình dự án xây dựng Linh Đài Đức Mẹ la Vang tại Nhà Thờ Chánh Tòa Chúa Kitô thuộc GP Orange.

Hôm nay Thùy Vân hân hạnh được đón tiếp chị Elysabeth Nguyễn tới thăm trụ sở của VietCatholic. Chị Elysabeth là Trưởng Dự Án Xây Dựng, thuộc Ban Đặc Nhiệm Xây Dựng Linh Đài Đức Mẹ La Vang, Chị sẽ cho chúng ta biết về diễn tiến việc xây dựng dự án và tin tức mới nhất về tài chánh. Đặc biệt mới đây nghe tin có một gia đình Việt Nam đã dâng cúng một số tiền lớn là $500.000 dollars mong sao cho dự án chóng hoàn thành… Do vậy Chị Elysabeth sẽ trình bày cho chúng ta biết về tình hình tài chánh đang tiến triển tốt đẹp ra sao? Đạ thu được cụ thể là bao nhiêu và còn thiếu bao nhiêu nữa thì mới có thể hoàn thành dự án tượng Đài Đức Mẹ La Vang?

Nói về tầm quan trọng và ý nghĩa Linh Đài Đức Mẹ La Vang đối với người Việt Nam không những trong giáo phận Orange mà còn khắp nơi trên Hoa Kỳ... Ai muốn chung tay góp sức xây dựng Lin Đài Đức Mẹ La Vang sẽ đóng góp như thế nào?

Thêm vào đó chị Elysabeth cũng trình bày cho chúng ta biết việc trùng tu kiến thiết mới lại Nhà thờ Chính tòa Chúa Kitô (quen gọi là nhà thờ kính) thì khi nào sẽ hoàn thành?

Sau cùng chúng tôi hân hạnh giới thiệu một bài thánh ca mang tựa đề "Hạt Kinh Dâng Mẹ" sáng tác của LM nhạc sĩ Văn Chi. Bài thánh ca này sẽ được trình bày qua tiếng hát của ca sĩ Thanh Lan. Kính mời quý vị và anh chị em cùng thưởng thức.

Mọi chi tiết liên quan đến dự án, xin vào trang mạng www.LaVangUSA.org, hoặc liên lạc với các Ban La Vang qua số điện thoại 714-696-8981, hoặc email info@LaVangUSA.org.