Vào lúc 14 giờ 30 ngày 04.02.2018, tại trại phong Bến Sắn, hội chợ tình thương mừng Xuân Mậu Tuất dành cho các em thiếu nhi và bà con trong khu vực trại phong đã diễn ra rất tưng bừng và vui tươi.

Nhân dịp này, đoàn thiện nguyện “Kết nối yêu thương” đến từ Thành phố Hồ Chí Minh cũng đến chúc mừng giao lưu và trao những phần quà hết sức ý nghĩa đến các em thiếu nhi cũng như bà con giáo dân và bệnh nhân trong khu vực trại phong.

Xem Hìnha>

Chương trình hội chợ diễn ra trong bầu khí vui tươi và ấm áp, các em thiếu nhi với những phiếu chơi trên tay hào hứng tham gia các trò chơi dân gian như: đập heo, bắt vịt, ném vòng vào chai, v.v. Sau khi chơi, các em sẽ được thưởng thức ẩm thực và đổi những phần quà mình thích từ các phiếu mà các em chơi thắng.

Hội chợ Xuân tình thương là một chương trình hoàn toàn miễn phí mà quý soeur trong Ban tổ chức muốn dành cho các em thiếu nhi và bà con giáo dân cũng như các bệnh nhân như một món quà đầy tình yêu thương và sự sẻ chia lan tỏa đến mọi người trước thềm năm mới.

Maria Nguyễn Hiếu - Truyền thông Phú Cường