THÔNG BÁO
Đại Hội Thế Giới về Gia Đình tại Philadelphia, Pennsylvania, Hoa Kỳ
từ Thứ Ba ngày 22 đến Chúa Nhật ngày 27 tháng 9 năm 2015


Ngày 7 tháng 5 2015


Kính gửi:
Quý Đức Cha, quý Đức Ông, quý Cha, quý Bề Trên các Dòng,
quý Thầy Phó Tế, quý Nam Nữ Tu Sĩ, quý Chức, quý Ông Bà và Anh Chị Em

Đức Ông Giuse Trịnh Minh Trí, Chủ Tịch Liên Đoàn Công Giáo Việt Nam tại Hoa Kỳ vừa được Ban Tổ Chức Đại Hội Thế Giới Về Gia Đình thông báo cho biết chấp thuận yêu cầu của Đức Ông có thông dịch viên tiếng Việt trong thời gian Đại Hội. Như vậy, tiếng Việt là một trong 5 ngôn ngữ trong Đại Hội: Tiếng Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha và Việt Nam. Chúng ta cảm tạ Chúa và cám ơn Ban Tổ Chức đã ưu ái đến người Việt Nam.

Xin ghi danh tham dự TRỰC TIẾP với Ban Tổ Chức, KHÔNG qua trung gian các tổ chức, cộng đoàn. Xin mời vào website: http://www.worldmeeting2015.org/plan-your-visit/register

Đơn Ghi Danh cho các nhân, gia đình, giáo sĩ và tu sĩ. Việc ghi danh cho cá nhân, một nhóm 10 người hay nhiều hơn, xin vui lòng in Đơn Ghi Danh từ Website trên.
Trong đơn ghi danh, xin giúp Ban Tổ Chức biết chúng ta là người Việt Nam, xin đề: Vietnamese
If you require Simultaneous Interpretation, please indicate your preference: French  Italian  Spanish  American Sign Language ˜ Other
Other: Vietnamese

Cộng Đồng Việt Nam, có một Thánh Lễ tiếng Việt sẽ được cử hành vào lúc 10:00 sáng Thứ Bảy, ngày 26 tháng 9 năm 2015 tại:
Thánh Đường Saint Helena
6101 North 5 Street
Philadelphia, PA 19120


Thánh Lễ được chủ sự bởi Đức Cha Phaolô Bùi Văn Đọc, Tổng Giám Mục Sài Gòn, Chủ Tịch Hội Đồng Giám Mục Việt Nam; cùng đồng tế với Ngài có Đức Ông Giuse Trịnh Minh Trí, Chủ Tịch Liên Đoàn, quý Đức Cha và quý Cha tại Hoa Kỳ, Việt Nam và các Châu Lục. Sau Thánh Lễ, sẽ có cơm trưa. (Đã được phép của Đức Cha Charles J. Chaput, OFM Cap., Tổng Giám Mục Philadephia và Ban Tổ Chức Đại Hội Thế Giới Về Gia Đình chấp thuận).

Xin quý Đức Cha quý Đức Ông, qúy Cha, Thầy Sáu, Nam Nữ Tu Sĩ và Anh Chị Em cầu nguyện và cổ võ Đại Hội Thế Giới Về Gia Đình.

Kính báo,

Lm Peter Võ Sơn
Tổng Thư Ký Liên Đoàn Công Giáo Việt Nam tại Hoa Kỳ