Chiều Chúa Nhật 28/12/2014 rất nhiều anh chị em Song Nguyền và Quan Khách đã đến nhà thờ St. Luke Revesby Sydney tham dự Thánh lễ mừng kính Thánh Gia Thất là Quan Thầy của Chương Trình Thăng Tiến Hôn Nhân Gia Đình thuộc TGP Sydney và đồng thời cũng mừng 20 Năm Thành Lập 1994 – 2014.

Hình ảnh



Cha Nguyễn văn Tuyết Linh Nguyền ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng và đồng thời Cha giới thiệu Đức Giám Mục Giuse Trần Văn Toản Giám Mục Phụ tá Giáo Phận Long Xuyên VN, Cha Tuyên úy Trưởng Phêrô Dương Thanh Liêm, và Cha Nguyễn Hữu Thoại cùng hiệp dâng Thánh lễ.

Trong bài giảng Đức Cha đã chia sẻ về đề tài giá trị cuộc sống của gia đình Việt Nam trong bối cảnh của cuộc sống hiện tại đặc biệt qua thượng hội đồng Giám mục ngoại thường về Gia đình tại Roma vừa qua.

Sau bài giảng là nghi thức lập lại lời thệ hôn cho những người kỷ niệm 5 năm, 10 năm, 20 năm, 25 năm, 35 năm, 45 năm và 50 năm kết hôn.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, Anh Chị Xuân – Yến lên ngỏ lời cám ơn Đức Cha, quý Cha, quý Quan Khách và mọi người đã đến tham dự Thánh lễ mừng Quan Thầy và kỷ niệm 20 năm thành lập của Chương Trình.



Thánh lễ kết thúc vào 5.30 chiều. Sau đó anh chị em Song Nguyền đã đến nhà hàng Liberty Bankstown tham dự dạ tiệc liên hoan mừng Bổn Mạng và thưởng lãm văn nghệ.